THACO AUTO tăng cường hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng sau bão

13/11/2025

Từ ngày 12-30/11/2025, THACO AUTO triển khai chương trình chăm sóc đặc biệt dành cho khách hàng miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão số 13, góp phần chia sẻ khó khăn và đảm bảo các phương tiện vận hành an toàn, ổn định.​

 

Hình 1_1600 x 900

Miễn phí kiểm tra xe, ưu đãi phụ tùng chính hãng

Theo đó, khách hàng sở hữu xe Kia tại Quảng Trị (gồm Quảng Bình cũ và Quảng Trị cũ), Huế, Đà Nẵng (gồm Quảng Nam cũ và Đà Nẵng cũ), Quảng Ngãi (Quảng Ngãi cũ), Gia Lai (Bình Định cũ) khi đến xưởng dịch vụ của THACO AUTO thuộc các tỉnh, thành trên được hưởng các quyền lợi sau:​

 

  • Miễn phí kiểm tra tổng quát 21 hạng mục trên xe, bao gồm kiểm tra cơ bản hệ thống động cơ, hệ thống điện, điều hòa, phanh, lốp và nhiều chi tiết quan trọng khác, giúp phát hiện kịp thời các vấn đề tiềm ẩn, giúp khách hàng an tâm sử dụng xe;​
  • Ưu đãi 10% phụ tùng chính hãng, giúp duy trì chất lượng, hiệu suất và độ bền xe.​

 

Chương trình áp dụng cho khách hàng thanh toán toàn bộ chi phí các dịch vụ: bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa tại hệ thống xưởng dịch vụ THACO AUTO. ​

 

Tận tâm phục vụ khách hàng

Lấy khách hàng làm trung tâm, THACO AUTO cam kết đồng hành và sẻ chia cùng khách hàng. Đặc biệt, khách hàng đã sửa chữa và hoàn tất thanh toán từ ngày 01/11 đến hết ngày 11/11/2025 sẽ được nhận voucher ưu đãi 10% phụ tùng chính hãng, sử dụng ở những lần bảo dưỡng, sửa chữa tiếp theo. Voucher có thời hạn sử dụng đến hết ngày 30/6/2026. ​

 

Hình 2_1600 x 900

 

Bên cạnh đó, dịch vụ sửa chữa lưu động Kia Mobile Service cũng được triển khai để kiểm tra và bảo dưỡng xe ở xa xưởng. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp cùng quy trình sửa chữa,bảo dưỡng chính hãng của THACO AUTO giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí. ​

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng liên hệ hotline 1900 545 591 hoặc đến showroom THACO AUTO gần nhất để được tư vấn.